Đăng nhập
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân và gặp mặt cán bộ làm công tác tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh nhân dịp năm mới 2022
Ngày 26/01/2022, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh. Tham gia tiếp có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Thanh tra tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Du lịch, UBND thành phố Ninh Bình, Ban Tiếp công dân tỉnh và đại diện một số cơ quan có liên quan.

Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và chỉ đạo cơ quan có thẩm quyền tập trung xem xét, giải quyết 02 vụ việc, trong đó có vụ việc một số công dân thôn Ích Duệ, xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình đề nghị liên quan đến tiến độ thực hiện Dự án xây dựng Công viên văn hoá Tràng An. Đây là dự án được tỉnh xác định là một trong các công trình trọng tâm triển khai thực hiện trong giai đoạn 2021-2025. UBND tỉnh đang chỉ đạo tập trung hoàn thành công tác GPMB và triển khai thi công để mở rộng không gian sinh thái, tạo cảnh quan, kết nối với khu Di sản thế giới Tràng An phát triển các loại hình dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, du lịch sinh thái phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi của người dân và khách du lịch để góp phần xây dựng Ninh Bình trở thành trung tâm du lịch của cả nước và khu vực. Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận ý kiến, kiến nghị của công dân và yêu cầu Sở Du lịch, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND thành phố Ninh Bình khẩn trương báo cáo và tham mưu UBND tỉnh biện pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án và đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Dự án.

Cũng trong buổi sáng ngày 26/01/2022, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt, động viên đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh. Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân tình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nai, tố cáo năm 2021. Đồng chí ghi nhận tinh thần sẵn sàng, trách nhiệm, nghiêm túc của đội ngũ làm công tác tiếp công dân và lực lượng cán bộ làm công tác bảo vệ trật tự an ninh, đồng thời chỉ rõ những tồn tại trong thời gian qua, khó khăn, thách thức và nhiệm vụ cần làm tốt trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh cần thực hiện nghiêm quy định về trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết dứt điểm vụ việc khiếu nại, đề nghị, phản ánh của công dân từ cơ sở, tạo niềm tin trong Nhân dân và hạn chế tình trạng đơn thư khiếu kiện kéo dài, vượt cấp. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh động viên đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp công dân và đội ngũ cán bộ làm công tác an ninh cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đón một năm mới - năm Nhân Dần 2022 vui tươi, hạnh phúc và thành công./.

CTV Bích Diệp

  • Từ khóa :