Đăng nhập
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình tiếp công dân phiên định kỳ tháng 02/2022 tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh
Ngày 09/02/2022, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh.

Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh

Cùng tham gia tiếp có Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Thanh tra tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Ninh Bình, Ban Tiếp công dân tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Trong ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp 04 lượt công dân. Sau khi nghe các công dân trình bày và ý kiến của đại diện các cơ quan, đơn vị tham gia tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã kết luận, chỉ đạo cơ quan, đơn vị có thẩm quyền kiểm tra, xem xét, giải quyết các nội dung đề nghị, phản ánh và trả lời công dân theo quy định. Đối với nội dung đề nghị đã được các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cơ quan đã giải quyết có biện pháp giải thích cho công dân, nhằm tạo sự đồng thuận và tuân thủ pháp luật từ phía công dân.

Trong thời gian diễn ra buổi tiếp công dân, tình hình an ninh, trật tự tại khu vực Trụ sở tiếp công dân ổn định. Cán bộ và người dân đến trụ sở tiếp công dân của tỉnh thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

CTV Mạnh Hà

  • Từ khóa :